เต็มอิ่ม จุใจ กับ 56 เครื่องสำอางยอดฮิต ติดชาร์ท จากเกาหลี แบบครบๆ

รวมเครื่องสำอางเกาหลีแบบครบๆ (Best cosmetic Korean)

นอกจากจะขึ้นชื่อเรืองสถานที่ท่องเที่ยวเด็ด อาหารโดนๆ อากาศดี๊ดี อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องยกให้เค้าเลยคือเมืองแห่งเครื่องสำอางและเหล่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทีมีให้เอกหลายแบรนด์จนนับแทบไม่ถ้วน แต่ละอันก็แข่งกันดีงามจนตามแทบไม่ทัน แต่ที่สุดคือราคาถูกมากเมื่อเทียบกับซื้อในไทย แหล่งที่วสามารถเดินช็อปปิ้งมันส์สุดต้องยกให้เมียงดงที่เต็มไปช็อปของนานาแบรนด์ แข่งกันจัดโปรโมชั่นเรียกลูกค้าจนเดินเข้าร้านโน้นออกร้านนี้ขาแทบขวิด ถือได้ว่าถ้ามาเกาหลีแล้วจะจัดหนักซื้อเครื่องสำอางกลับไทยนี่เสียใจไปอีกนาน แต่เยอะขนาดนี้จะเลือกซื้อตัวไหนคงละลานตาไปหมด ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะเราได้คัดเอาเหล่าไอเท็มที่ฮิตฮอทที่สาวเกาหลียังต้องซูฮกมาให้เลือกกันแบบมีหมดไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ล้างหน้า หรือเครื่องสำอางอื่นๆ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มไว้ให้เลือกช็อปปิ้งกันแบบไม่มีพลาด

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

▌1. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

แบรนด์ระดับไฮเอนด์ราคาค่อนข้างสูงเอาเรื่อง แต่เชื่อเถอะว่าลองใช้ซักครั้งจะติดใจไม่รู้ลืม ดีจนเหล่าเซเลบเกาหลีนิยมมากๆ คนที่ผิวบอบบางก็เบาใจได้ เพราะเป็นส่วนผสมจากสมุนไพรถึง 5 ชนิด เนื้อแบบเซรั่มบางๆทาปุ๊บซึมเข้าผิวปั๊บช่วยกระต้นการไหลเวียนโลหิตเวลาใช้แล้วผิวจะดูเปล่งปลั่ง กลิ่นหอมอ่อนๆแบบอโรม่า คนรูขุมกว้างๆยิ่งต้องลงใช้แล้วกระชับ หน้าเรียบเนียน รอยสิวต่างๆหายเร็วมากๆ

ราคาประมาณ : ขนาด 60ml ราคา 84,000 วอน

 

 

▌2. Missha time revolution night repair Science Activa

เซรั่มที่เน้นเรื่องความกระจ่างใส ดูขาวกระจ่างขึ้นแบบเห็นได้ชัดเมื่อใช้ติดต่อกัน กลิ่นหอมนวลๆไม่ฉุน คนที่ผิวแห้งๆนี่ไม่พลาด เพราะการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านเป็นอีกคุณสมบัติหลักๆที่โดดเด่น อีกทั้งยังอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว

ราคาประมาณ : ขนาด 40 ml  ราคา 32,500 วอน

 

 

▌3. Tonymoly Magic Food Banana Sleeping Mask

มาสก์กล้วยแบบทาแล้วไม่ต้องล้างออกที่ดีจนต้องบอกต่อ เน้นการฟื้นฟูผิวหน้าให้นุ่มนิ่มเหมือนแก้มเด็ก ด้วยเนื้อแบบครีมก็จริงแต่แห้งค่อนข้างเร็วไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหน้า แถมยังมากไปด้วยแร่ธาตุจากกล้วยและสารสกัดจากดอกคาร์โมไมล์ มีกลิ่มหอมอ่อนๆ ทำให้ช่วยให้นอนหลับสบายยิ่งกว่าที่เคย ที่สำคัญปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ ทั้งยังสะดุดตาตรงแพ็คเก็จเป็นกล้วยน่ารักมากๆ

ราคาประมาณ : ขนาด 85 ml. ราคา 5,900 วอน

 

▌4. TonyMoly The Chok Chok Green Tea Watery Cream

ครีมชาเขียวสดสกัด 63 %ทำการหมักแบบธรรมชาติล้วนๆที่ทำให้ได้สารสกัดที่ทั้งเข้มข้นและเพิ่มประสิธิภาพในการบำรุงสูงมากกว่าครีมชาเขียวอื่นๆ พ่วงมาด้วยตำแหน่งสุดยอดครีมบำรุงของปี 2016 มาแล้ว ตัวเนื้อครีมเนื้อสัมผัสเบาๆไม่หนักหน้า อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เติมเต็มให้ผิวฉ่ำฟู เจอแดด หน้าแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่

ราคาประมาณ : ขนาด 60 ml ราคา 15,500 วอน

 

 

▌5. innisfree the green tea seed serum

 

เซรั่มที่เน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆปลอดสารเคมีหรือสารทำให้แพ้ ผิวที่ว่าแห้งหรือขาดน้ำต้องโดนด่วนๆ เพราะให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ คว้ารางวัลจากเหล่านิตยสารดังในเกาหลีมามากมาย ผิวหลังใช้ทั้งเนียนนุ่มแถมแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นเยอะ

ราคาประมาณ : ขนาด 80ml ราคา 22,000 วอน

 

 

▌6. It’s skin Premium Power 10 Formula Facial Cream

Photo from Official Site

ครีมเนื้อแบบเจลที่ทาแล้วซึมไวเว่อร์ เป็นตัวพรีเมี่ยมที่รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดมาอยู่ในกระปุกเดียว เน้นเรื่องผิวกระชับ เรียบเนียน ดูใสกระจ่าง และดูรูขุมขนดูเล็กลง ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสมใช้ได้หมดทุกสภาพผิว

ราคาประมาณ : ขนาด 70ml ราคา  16,800 วอน

 

 

▌7. It’s Skin Power 10 Formula YE Effector with Yeast Extract

เซรั่มราคาเบาๆที่ดีงามเกินราคามากมาย ตัวนี้จะเป็นสารสกัดจากยีสต์ ที่ทำให้หน้านุ่มขึ้นรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยังช่วงผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยนทำให้ดูกระจ่าง ตัวนี้จะช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย แถมถ้าผิวหน้าลอกเป็นขุยก็ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกต่างหาก

ราคาประมาณ : ขนาด 30 ml ราคา  12,000 วอน

 

 

▌8. ETUDE Snail Mask sheet

 

มาร์สหน้าตัวไหนที่ว่าดีขอท้าชนเลย ใช้แล้วตื่นมาหน้างี้เด้งขั้นสุด รู้สึกผิวฉ่ำๆ รอยสิวแดงๆเลือนไปเยอะมากขนาดใช้แค่ครั้งเดียว ที่สำคัญราคาถูกมากยิ่งชั่วไหนทางร้านทางเกาหลีมีโปรโมชั่นนี่แทบอยากเหมามาตุน เพราะราคาห่างไกลกับที่ไทยลิบลับ

ราคาประมาณ : จำนวน 10  แผ่น ราคา 900 วอน

 

 

▌9. Skin food Royal Honey Propolis Enrich Essence

 

เอสเซ้นส์บำรุงผิวที่กวาดรางวัลสุดยอดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าปี 2017 ทั้งจาก Powder room, Get it Beauty และ Glow pick โดดเด่นด้วยสารสกัดน้ำผึ้ง Propolis ที่ชะลอผิวเสียให้เป็นสิวสวยแลดูอ่อนกว่าวัย แถมยังดีต่ออาการอักเสบของผิวด้วย

ราคาประมาณ : ขนาด 50 ml ราคา 30,000 วอน

 

 

▌10. Abib Gummy Sheet Mask Milk Sticker

สุดยอดมาร์สแห่งปี 2017 ของ Powder room ด้วยตัวของมาร์สเป็นเนื้อสัมผัสผ้าไมโครไฟเบอร์ ทำให้ติดแนบไปกับผิว สารบำรุงต่างๆซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้ปั๊บหน้ารู้สึกเนียนนุ่นเด้งๆปั๊บ เห็นผลเร็วเว่อร์

ราคาประมาณ : 30ml ราคา 4,000 วอน

 

 

▌11. Nature Republic Whitening Wrinkle Improvement Ginseng Royal Silk

ใครที่หน้าเน้นความกระจ่างวิ้งค์ๆต้องลองตัวนี้ ไม่ใช่จะดังเฉพาะในหมู่เซเลปเท่านั้นยังดังไกลระดับโลกได้รับรางวัลเหรียญทองจาก Monde Selection ปี 2016 และ 2017 แบบสองปีซ้อน เนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำซึมเร็วที่สุดของที่สุด มีประกายความทองเล็กๆจากสารสกัดทองคำบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของทั้งโสม และน้ำนมผึ้งที่ยกกระชับหน้าให้เต่งตึง เพิ่มความนุ่มหยุ่นๆให้กับผิว ประหนึ่งกลับมา 17 อีกครั้ง

ราคาประมาณ : ขนาด 60g ราคา 66,000 วอน

 

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

▌12. Holika Holika Green Tea Egg Soap

สบู่รูปไข่ใส่ในแพ็คเก็จน่ารักๆ จากสารสกัดชาเขียว ที่เน้นเรื่องการรักษาสิวอักเสบ ผิวผดเป็นหลัก ใช้แล้วไม่รู้สึกแห้งตึงหากแต่รู้สึกหน้าชุ่มชื้นเหมือนได้รับการบำรุงไปในตัว

ราคาประมาณ : ขนาด 50g จำนวน 2 ชิ้น ราคา 8,557 วอน

 

 

▌13. Mamonde LOTUS MICRO Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าสุดฮอทในปี 2017 ด้วยเทคโนโลยีการทำความสะอาดจากโลตัส ไมโคร นอกจากหน้าจะสะอาดหมดจดแล้วนั้นยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยเนื้อโฟมละมุน มีกลิ่นหอมอ่อนๆแถมยังมีมอยเจอไรเซอร์บำรุงอีกยิ่งทำให้หน้ามีความกระจ่างมากขึ้น

ราคาประมาณ : ขนาด 175ml ราคา 13,000 วอน

 

 

▌14. Innisfree Blueberry Rebalancing 5 Cleanser

โฟมล้างหน้าจากสารสกัดบลูเบอร์รี่ ไม่ใช่บลูเบอร์รี่แบบธรรมดาแต่เป็นแบบออแกนิค ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ฮิตขนาดติดอันดับที่ 5 ของ Powder room ที่เป็นเว็บไซต์จัดอันดับและรีวิวเครื่องสำอางที่สาวเกาหลีซูฮก

ราคาประมาณ : ขนาด 100 ml ราคา 5,000 วอน ขนาด 300ml ราคา 12,000 วอน

 

 

▌15. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

โฟมที่เต็มไปด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟเกาะเจจู เหมาะกับคนหน้ามันมากๆ เพราะทำความสะอาดดีเยี่ยม ช่วยดูดซับความมันวาว รู้สึกสะอาดจนรู้สึกได้ แถมด้วยความรู้สึกสดชื่นหลังใช้

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 8,000วอน

 

 

▌16. Sulwhasoo Snowise EX Cleansing Foam

ด้วยความเป็นแบรนด์ Sulwhasoo สิ่งนึงที่มั่นใจได้เลยก็คือความมีส่วนผสมสมุนไพร ไม่ว่าผิวหน้าแบบไหนก็ใช้ได้ โดยในตัวนี้จะมีทั้งสารสกัดใบแปะก๊วยที่ช่วยให้ผิวหน้ากระชับแลดูเลือดฝาด และยังมีสารสกัดจากเมล็ดของดอกบัวอินเดียตะวันออกมาช่วยเสริมทัพให้หน้าดูสว่างแบบมีมิติขึ้นไปอีก

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 30,000+ วอน

 

 

▌17. Keep Cool Ocean Deep Cleansing Foam

อีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่อาจไม่ติดหูเท่าไหร่นักในเมืองไทย แต่โฟมตัวนี้เรียกได้ว่าฮิตติด Top 10 ของเว็บรีวิวเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง  Powder Room เลยก็ว่าได้ การทำความสะอาดนี่ขนาดเครื่องสำอางยังหมดจด ฟองแบบครีมๆไม่ฟูมากแต่นุ่มกำลังดี ใช้แล้วหน้านุ่มขึ้นมาก

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 12,000 วอน

 

 

▌18. Tony Moly Tony Lab AC Control Acne Foam Cleanser

คนที่มีปัญหาสิวต่างๆนาๆไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ หรือหน้าแพ้ง่ายๆมากๆต้องตัวนี้เลย นอกจากจะทำความสะอาดดีหายห่วงแล้วยังช่วยเรื่องการลดการอักเสบของสิวได้ด้วย

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 9,500 วอน

 

 

▌19. The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าน้ำข้าวออแกนิคที่ฮิตไม่เลิกเพราะใช้ดีมากจริงๆ กลิ่นหอมจางๆเวลาล้างยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายประหนึ่งอยู่ท่ามกลางทุ่งข้าวยังไงยังงั้น น้ำข้าวนี่ยังช่วยเรื่องความกระจ่างด้วยและฟื้นฟูผิวโทรมให้ดูบริ้งๆ อีกทั้งยังมีน้ำมันเมล็ดมะรุมสกัดเย็นอินเดียที่ช่วยเรื่องการคัน แพ้ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหลังล้าง

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 7,000 วอน

 

 

▌20. Skinfood Egg White Perfect Pore Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าที่ชูโรงด้วยคุณสมบัติการกระชับรูขุมขนที่ดีงามของไข่ขาว คนหน้ามันยิ่งใช้ดีเพราะลดความมันเยิ้มดีเยี่ยม

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 9,000 วอน

 

 

▌21. The Face Shop Daily Repair Foam Cleanser Daily Repair Foam Cleanser

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่ายมากๆ เพราะใช้สารสกัดธรรมชาติและปราศจากน้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากจะช่วยปรับสมดุผิวให้แข็งแรงแล้วนั้นยังมีส่วนผสมของไฟโตสฟริงโกที่จะช่วยลดการอักเสบได้อีก เนื้อสัมผัสจะเป็นเจลใสๆลิ่นแต่ล้างออกได้ง่าย

ราคาประมาณ : ขนาด 150 ml ราคา 7,000 วอน

 

 

ผลิตภัณฑ์กันแดด

▌22. Skinfood Aloe Cooling Sun Clear Stick

SKINFOOD Aloe Cooling Sun Clear Stick

testerkorea.com

กันแดดแบบแท่งที่ทั้งใช้ง่ายพกพาไปไหนมาไหนสะดวกสุดๆ เกลี้ยได้ง่ายปกป้องแดดยาวนานดีเว่อร์ แถมทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้จึงทั้งบำรุงและใช้ได้ง่ายทุกสภาพผิว สาวๆเกาหลีติดใจจนยกให้โหวตเป็นอันดับหนึ่งเกี่ยวกับกันแดดจากรายการความงามชื่อดังอย่าง get it beauty เลยทีเดียว

ราคาประมาณ : ขนาด 20g ราคา 13,000 วอน

 

 

▌23. Oxygen Water Easy Sun Stick

Oxygen Water Easy Sun Stick

tmall.com

กันแดดแบบแท่งใช้ง่ายเกลี่ยสบาย มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื่นอย่าง Jeju Oxygen Water และ Water Pump Complex ที่จะปกกันอาการแสบหลังโนแดดนานๆ

ราคาประมาณ : ขนาด 15g ราคา 13,800 วอน

 

 

▌24. Skinfood Broccoli Sun Cream SPF42 PA+++

Skinfood Broccoli Sun Cream SPF42 PA+++

theskinfood.com/

กันแดดเนื้อบางเบาซึมซาบสู่ผิวค่อนข้างเร็ว มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่เป็นคราบหรืออุดตันหลังจากทา อยู่กลางแดดได้นานเพราะค่า  SPF สูง

ราคาประมาณ : ขนาด 50 ml ราคา 8,000 วอน

 

 

▌25. Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++

Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA

naturerepublic.com

กันแดดที่ทาปุ๊บรู้สึกเย็นปั๊บสบายผิวมากๆเวลาออกแดด เวลาหลังทายังรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าแลดูกระจ่างขึ้นหนึ่งเฉด ที่สำคัญกันน้ำติดทนทั้งวัน แถมยังช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้ด้วย

ราคาประมาณ : ขนาด 100 ml ราคา 19,900 วอน

 

 

▌26. Nature Republic Provence Calendula Sun Liquid SPF 50 PA+++

Nature Republic Provence Calendula Sun Liquid SPF 50 PA+++

เนื้อครีมแบบน้ำนมที่ไม่เหนอะหนะเลยซักนิด ทาแล้วเข้าสู่ผิวเร็วมาก เกลี่ยง่ายแบบทาปุ๊บแทบไม่ต้องทำไรก็เนียนแล้ว มีความเย็นนิดๆ และช่วยเรื่องหน้ามันได้เยอะ

ราคาประมาณ : ขนาด 50ml ราคา 16,000 วอน

 

 

▌27. Skinfood Tomato Sun Cream SPF36 PA++

Skinfood Tomato Sun Cream SPF36 PA++

theskinfood.com

ครีมกันแดดมะเขือเทศสูตรเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาแล้วรู้สึกหน้าจะวิ้งค์ๆขึ้น

ราคาประมาณ : ขนาด 50ml ราคา 6,900 วอน

 

 

▌28. Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA++

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA++

ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวันที่ช่วยบำรุงและช่วยเรื่องปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เนื้อสัมผัสบางๆดีงามเหมาะกับสุกสภาพผิวเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน

ราคาประมาณ : ขนาด 50ml ราคา 8,000 วอน

 

 

▌29. Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35 PA+++ 50 m

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35 PA+++ 50 m

เน้นการปกป้องแดดและคุมมันได้เยี่ยมตลอดทั้งวันแบบไม่มีเยิ้ม สารสกัดที่ผสมเข้ามาก็จัดเต็มทั้งน้ำมันดอกทานตะวัน ชาเขียวบริสุทธิ์ และน้ำแร่ธรรมชาติ

ราคาประมาณ : ขนาด 50ml ราคา 12,000 วอน

 

 

▌30. G Brightening Up Sun SPF 42 pa+++

G Brightening Up Sun SPF 42 pa+++

ครีมกันแดดอันดับ 1 ที่ครองใจสาวเกาหลีการันตีจากผลโหวตของสาวๆจาก get it beauty ให้เป็นครีมกันแดดที่เลอค่าต้องมีติดกระเป๋า ในเมืองไทยแบรนด์นี้อาจไม่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างนัก แต่หากในเกาหลีแล้วละก็ Dr.G นับเป็นแบรนด์เวชสำอางยอดนิยมอันดับ1 ของเกาหลีเลยทีเดียว เนื้อสัมผัสตัวนี้เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบกวนใจ ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มและเรียบเนียน

ราคาประมาณ : ขนาด 50ml ราคา 28,000 วอน

 

 

▌31. OHUI Absolute UV Master SPF50 + PA +++

OHUI Absolute UV Master SPF50 + PA +++

ถ้าจะออกแดด มีกิจกรรมกลางแจ้งเยอะๆแล้วกลัวหน้ามันเยิ้มต้องตัวนี้เลย เพราะทนต่อเหงื่อ กันน้ำสุดๆ ทาแล้วไม่เลือนง่ายๆแน่นอน

ราคาประมาณ : ขนาด 40ml ราคา 45,000 วอน

 

 

 

ไพรเมอร์ รองพื้น และแป้งทาหน้า

▌32. Innisfree No-Sebum Blur Primer

Innisfree No-Sebum Blur Primer

ไพรเมอร์เนื้อแบบซิลิโคนที่ทาก่อนบีบีหรือรองพื้นแล้วช่วยควบคุมความมันดีมาก ทำให้แต่งหน้าได้ติดทนไม่มีเยิ้มได้ตลอดทั้งวัน

ราคาประมาณ : ขนาด 25 ml ราคา 10,000 วอน

 

 

▌33. Innisfree Mineral Make up Base SPF30 PA++

Innisfree Mineral Make up Base SPF30 PA++

เมคอัพเบสอันดับ 1 ของ Powder Room มีให้เลือกถึงสามสีตามสภาพผิวและสี ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่ายไม่ขาววอก ผิวมันก็คุมแบบอยู่หมัด

ราคาประมาณ : ขนาด 40ml ราคา 12,000 วอน

 

 

▌34.Etude House Glow On Hydra Base

Etude House Glow On Hydra Base

เบสที่เหมือนสร้างมาเพื่อเมืองร้อนอย่างประเทศไทย เพราะเป็นสูตรน้ำซึมง่ายไม่ต้องกลัวหน้าวอก ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูไบรท์ สม่ำเสมอ ดูฉ่ำวาว ตัวเนื้อเจลมีประกายวิ้งค์ดูน่าใช้ ที่สำคัญช่วยเรื่องให้เครื่องสำอางติดทนได้ดี

ราคาประมาณ : ขนาด  30ml ราคา 16,000 วอน

 

 

▌35. THE FACE SHOP CC Intense Cover Cushion SPF50 PA++

THE FACE SHOP CC Intense Cover Cushion SPF50 PA++

ซีซี คุชชั่นที่ปกปิดดีสุดๆจะรอยสิวรอยแดงปิดแบบหมดจดแต่ก็ไม่ทำให้ดูไม่ธรรมชาติ ทาปุ๊หน้าใสแลดูกระจ่าง เกาะติดผิวได้นานทั้งวันแบบแทบไม่ต้องหยิบมาเติมเลย

ราคาประมาณ : ขนาด  15g ราคา 10,500 วอน

 

 

▌36. THE FACE SHOP CC Long Lasting Cushion (SPF50+ PA+++)

THE FACE SHOP CC Long Lasting Cushion (SPF50+ PA+++)

ซีซี คุชชั่นที่ดีที่สุดของ THE FACE SHOP ในขณะนี้ อีกทั้งยังครองแชมป์สุดยอดแป้งแห่งปี 2017 จาก Powder Room ปกปิดดีเยี่ยม คุมมันสุดยอด แป้งไม่หนักหน้าเกาะติดทั้งวัน

ราคาประมาณ : ขนาด  15g ราคา 20,000 วอน

 

 

▌37. CLIO Nudism Water Grip Cushion

คุชชั่นที่ทนทาน ทาแล้วรู้สึกชุ่มฉ่ำห้าดูมีออร่า แต่งหน้าแล้วรู้สึกธรรมชาติเบาๆ หากก็ปกปิดดีเหลือเชื่อ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า

ราคาประมาณ : ขนาด  12g ราคา 30,000 วอน

 

 

▌38. Hera Black Cushion SPF34/PA++

ไม่ได้มีดีแพ็คเก็จที่เรียบหรูดูแพงเท่านั้น คุณสมบัติบอกเลยว่ามีดีกว่าหน้าตาอีก ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือก 6 เฉดที่ไม่ว่าคุณจะสีผิวไหนก็ไม่มีคำว่าพลาด เนื้อบางเบา แต่การปกปิดดีงามต้องร้องว้าว ทาแล้วเรียบเนียนง่ายมากๆ

ราคาประมาณ : ขนาด  15g ราคา 55,000 วอน

 

 

▌39. HERA UV Mist Cushion C21 (Cool Vanilla COVER) SPF 50+/PA+++

อีกหนึ่งตัวเด็ดของคุชชั่นแบรนด์ Hera แต่ตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว มีความเบาบางอิ่มน้ำ แถมยังมีน้ำแร่ธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมีเปล่งประกายมีออร่า การปกปิดก็เรียกว่าเนียนกริบดูเป็นธรรมชาติ

ราคาประมาณ : ขนาด  15g ราคา 45,000 วอน

 

 

▌40. innisfree No-Sebum Mineral Power

แป้งคุมความมันที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ชั้นยอดของเชจู มีกลิ่นหอมอ่อนๆเย็นสดชื่นเบาๆด้วนมิ้นท์ออแกนิค

ราคาประมาณ : ขนาด  5g ราคา 6,000 วอน

 

 

▌41. banila co. Prime Primer Finish Powder

คนหน้ามันมาทางนี้ เพราะแป้งตัวนี้คุมมันที่อลังการมากๆ ข้างนอกจากดูดีเรียบๆแต่ด้านในเล็งเห็นถึงความใส่ใจที่ทำให้คนใช้สะดวกขึ้นเพราะมีฝาล็อกแป้งอย่างดี ราคาเบาๆแต่ใช้ดีพอกับแบรนด์ดังๆฝั่งยุโรปเลย

ราคาประมาณ : ขนาด  12g ราคา 22,000 วอน

 

 

▌42. banila it radiant CC Cream SPF30 PA++

ซีซีครีมที่ทำให้หน้าดูมีออร่าทันทีหลังใช้ คนหน้าแห้งจะใช้แล้วรู้สึกฉ่ำๆกำลังดี ปกปิดนวลเนียนเหมาะกับมันที่ต้องการแต่งหน้าใสๆดูเป็นธรรมชาติแต่ก็ยังเป๊ะ การันตีความฮอทด้วยอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ Powder Room

ราคาประมาณ : ขนาด  30ml ราคา 25,000 วอน

 

 

▌43. ARITAUM Oil Serum CC Cream SPF 30/PA++

ซีซีครีมเนื้อบางเบาที่ปกปิดดีกว่าที่คิดไว้มาก ทาแล้วจะมีความฉ่ำมันวาวแลดูสุขภาพดี และราคาที่เป็นมิตรมากๆ

ราคาประมาณ : ขนาด  50ml ราคา 13,000 วอน

 

 

 

อายไลน์เนอร์ มาสคาร่า และแต่งคิ้ว

 

▌44. BBIA Last Auto Gel Eyeliner

อายไลเนอร์เส้นคมกริบ เขียนง่าย ทนน้ำและเหงื่อ สวนคมได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวเลือน

ราคาประมาณ : ขนาด  0.5g ราคา 9,000 วอน

 

 

▌45. Etude House Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้วที่ทำให้คิ้วแลดูเป็นธรรมชาติ มีสองด้านทั้งเขียนและปรงที่เอาไว้ปัดให้ฟุ้งๆ ติดทนไม่กลัวน้ำ เรียกว่าป็นไอเท็มที่สาวๆไม่ควรพลาด

ราคาประมาณ : ขนาด  0.5g ราคา 2,800 วอน

 

 

▌46. TonyMoly Backstage Gel Eyeliner

อายไลเนอร์แบบเนื้อเจลที่บอกลาความแพนด้าไปได้เลยเพราะติดแน่นทนนานมากๆ ใช้ง่ายดูเป็นธรรมชาติ ใช้แล้วสวนปังทุกองศา ที่สำคัญเอามาเขียนคิ้วได้ด้วย

ราคาประมาณ : ขนาด  4g ราคา 8,500วอน

 

 

▌47. ARITAUM Waterproof Eye Pencil

เจลไลเนอร์แบบดินสอที่โดเด่นเรื่องกันน้ำและเหงื่อ สีคมสวยติดทนตลอดทั้งวันไม่มีหลุด มือใหม่ก็เขียนได้สบายเหมือนมืออาชีพ

ราคาประมาณ : ขนาด  0.5g ราคา 5,000 วอน

 

 

▌48. Etude House Curl Fix Mascara

มาสคาร่าที่ปัดแล้วขนตาแลดูงอนงาม ติดทนนานและทนน้ำไม่มีเปื้อนแน่นอน เหมาะกับการแต่งตาเวลาต้องการแต่งหน้าลุคหวานๆเหมือนไม่ได้แต่ง

ราคาประมาณ : ขนาด  8g ราคา 12,000 วอน

 

 

▌49. Etude House Dr. Mascara Fixer Volume up Curl Fix Coating Fix

มาสคาร่าแบบ 3 in 1 ที่รวมสุดยอดปรารถนาของการมีขนงามงามๆ ทั้งเพิ่มความหนา ต่อขนตาให้ดูยาวกว่าที่เคย และอยู่ติดทนนานทั้งวัน

ราคาประมาณ : ขนาด 6ml ราคา 6,000 วอน

 

 

▌50. ARITAUM Matte Formula Brow Auto Pencil

สุดยอดที่เขียนคิ้วที่เขียนง่ายเว่อร์ แถมเขียนแล้วดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ เรียกได้ว่าใช้แต่งได้ทุกลุค

ราคาประมาณ : ขนาด  3g ราคา 4,000 วอน

 

 

 

บิวตี้ไอเท็มอื่น ๆ

 

▌51. Graymerlin Vitamin C 100 Powder

ผงวิตามินซีบริสุทธิ์จากเลมอน ที่ผสมเข้าไปในครีมจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพให้เร็วขึ้นสองเท่าเลยทีเดียว

ราคาประมาณ : ขนาด 12g ราคา 14,000 วอน

 

 

▌52. Etude House My Beauty Tool Secret Brush 130 Contour

แปรงขนนุ่มๆที่ใช้ง่ายพอดีมือสุดๆ ช่วยให้แรเงาเฉดได้อย่างดีเยี่ยม ขนแปรงแข็งแรงแน่นหนาไม่มีมาหลุดระหว่างแปรงให้กวนใจเวลาแต่งหน้า

ราคาประมาณ : 6,000 วอน

 

 

▌53. Aritaum Modi Glam Nails

source: yesstyle.com

ยาทาเล็บที่มีให้เลือกมากถึง 64 สี แต่บอกก่อนว่าแต่ละสีมีลูกเล่นเยอะมากๆ ตั้งแต่สีนู้ดดูหวานๆไปจนแนวบริ้งวิ้งๆดูหรูหรา สีสดมากและทนสุดๆ

ราคาประมาณ : ขนาด 10ml ราคา 3,500 วอน

 

 

▌54. DMCK Clean Ac Ampoule

เซรั่มที่มากันเป็นเซ็ตเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมากถึง 99% เน้นการใช้ลดเลือนริ้วลอยให้เห็นผลเร็วมากยิ่งขึ้น ยิ่งใช้คู่กับพวกครีมยิ่งเห็นผลเร็วกว่าเดิม ไม่เพียงแค่ริ้วรอยยังรวมไปถึงการกระชับรูขุมขนกว้างๆที่อยู่หมัดดูตื้นขมากขึ้น เคลมมาว่า 1 หลอดนี่มีประสิทธิเท่ากับครีมทั่วๆไปถึง 5 หลอด

ราคาประมาณ : ขนาด 10ml *5Pcs ราคา 76,000 วอน

 

 

▌55. Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

สำหรับคนที่มีปัญหาสิวหัวดำต้องต้องตำตัวนี้ด่วนๆ เพราะเป็นแท่งมหัศจรรย์ที่ช่วยเรื่องการขจัดสิวหัวดำ สิวเสี้ยนบริเวณจมูกได้ดีนักแล แถมง่ายเว่อร์วังแค่ทาสติ๊กตัวนี้บริเวณจมูกเบาๆ แค่ล้างออกก็เสร็จแล้ว ที่สำคัญส่วนประกอบทำการธรรมชาติล้วนๆฉะนั้นอ่อนโยนเหมาะทุกสภาพผิว

ราคาประมาณ : ขนาด 18gราคา 9,500 วอน

 

 

▌56. Mamonde Rose Water Toner

สุดยอดโทเนอร์ของปี 2017 จาก Powder Room พอเช็ดแล้วกลิ่มหอมอ่อนๆจากสารสกัดดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาส์ก (Damask)  ที่มีความหอมไม่ฉุนคือดีงามมาก รวมทั้งจากความที่มีความเข้มข้นถึง ถึง 90.89% ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น แล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้สว่างขึ้นหลังใช้

ราคาประมาณ : ขนาด 250ml ราคา 15,000 วอน

 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เรื่องท่องเที่ยวเกาหลีที่กำลังฮิต