Site icon คู่มือเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง – Chillout Korea

สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ Lotte World Adventure

lotte-world-adventure

Photo from https://www.flickr.com/photos/stillgotnone/8338974610/

สวนสนุกลอตเต้เวิลด์ (Lotte World Adventure)เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี ซึ่งมีอาคารสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญที่สุดในโลกอยู่ด้วย การมาเที่ยวเล่นที่นี่จึงสามารถทำได้ทั้งปีโดยไม่ต้องดูสภาพอากาศกันเลย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่รวบรวมความบันเทิงและการชมวิวทิวทัศน์ ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ลานไอซ์สเก็ต ทะเลสาบ พิพิธภัณท์หมู่บ้านโบราณเกาหลี(Traditional Folk Museum) ขบวนพาเหรดรูปแบบต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเกาหลีและชาวต่างชาติมาเข้าชมกว่า 6 ล้านคนต่อปี

สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดแบ่งออกเป็นโซนใหญ่ๆได้ 2 โซน ได้แก่ “ธีมผจญภัย(Adventure)”ที่เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ “เกาะเวทมนต์(Magic Island)”เป็นสวนสนุกกลางแจ้ง ตั้งอยู่ด้านนอกติดกับทะเลสาบซกชอนโฮซู(Seokchonhosu Lake) อีกทั้งยังมีร้านจำหน่ายของที่ระลึก ร้านอาหารนานาชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย โดยในส่วนของอาคารสวนสนุกโซนในร่มนั้น ได้รับการออกแบบและตกแต่งมาอย่างดี โครงสร้างภายในใช้หลังคาเป็นกระจกทั้งหมด ทำให้ถึงแม้จะอยู่ในร่มแต่ก็ได้บรรยากาศแบบกลางแจ้งร่วมด้วย

เครื่องเล่นที่น่าสนใจ ได้แก่ Gyro Drop(ดรอปทาวเวอร์) สูง 70 เมตร, เครื่องเล่นที่เสมือนอยู่ในพายุทอร์นาโด, Flume Ride เรือยาวโต้คลื่นสูง และเรือโจรสลัดสเปนแกว่งถึง 75 องศา เป็นต้น หลังจากที่สนุกสนานไปกับเครื่องเล่น ขบวนพาเหรด และการแสดงเกือบ 200 โชว์ ก็พลาดไม่ได้ที่จะลองเล่นไอซ์สเก็ตในร่ม(เปิดบริการ 10:30-22:30) และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านที่จัดแสดงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาหลี

 

Photo from https://www.flickr.com/photos/rollercoasterphilosophy/5895745198/

Photo from https://www.flickr.com/photos/rollercoasterphilosophy/5895753770

Photo from https://www.flickr.com/photos/rollercoasterphilosophy/5895231009/


 

 

หากใครไม่อยากต่อแถว รอคิวยาวสำหรับซื้อตั๋ว เรามีตัวช่วย และวิธีดีๆ มาฝากกัน แนะนำว่าหากอยากสะดวกให้จองบัตรเข้าชมสวนสนุกลอตเต้เวิลด์ไปล่วงหน้าได้เลยกับ Traveloka รับรองว่าการเที่ยวเกาหลีของคุณจะสะดวกยิ่งกว่าที่เคย เพราะไม่ต้องเสียเวลา ช่วยทำให้การเดินทางของคุณง่ายดายกว่าที่เคย ทั้งง่าย และสะดวกขนาดนี้จะรออะไร ไปจองกันได้เลย

จองบัตรเข้าชมเข้าชมสวนสนุกลอตเต้เวิลด์ กับ Traveloka

Exit mobile version