Site icon คู่มือเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง – Chillout Korea

17 เครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลี ยอดฮิต ตัวท้อป ขายดี ราคาถูกกว่าไทย พลาดแล้วเสียใจแย่

ปกติไม่ว่าใครจะมาเที่ยวเกาหลีสินค้าที่เป็นเป้าหมายในการซื้อคงไม่พ้นเหล่าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงต่างๆ เนื่องจากมีแบรนด์เครื่องสำอางดังๆคุณภาพดีเยี่ยมภายในประเทศมีจำนวนมากมาย ทำให้ราคาเวลามาซื้อที่นี่ถูกกว่าประเทศไทยหลายเท่าตัว แต่ถ้ายิ่งมีแบรนด์มากเท่าไหร่เวลาเสาะหาซื้อสินค้าตามช็อปต่างๆยิ่งเป็นเรื่องยุ่งยากกว่าจะเดินหาจนครบตามลิสต์ขาแทบลาก แนะนำให้มายัง Shinsegae Duty Free ที่ตั้งอยู่ย่านการค้าสุดฮิตอย่าง เมียงดง (Myeong-dong) ถือว่าเป็นศูนย์รวมเครื่องสำอางนานาแบรนด์ไว้ที่นี่ที่เดียว ราคาหรือโปรโมชั่นต่างๆก็ดีงามไม่แพ้ไปช๊อปโดยตรง โซนเครื่องสำอางค์แบบ Duty Freeมีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลี เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่งที่มองหา โดยเราได้รวบรวมเอาเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ขายดีสุดๆของ Shinsegae Duty Free มาด้วยกัน 17 ชิ้น ที่แต่ละอันสาวๆไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียวเชียว

 

1. Sulwhasoo Lumitouch Skin Cover SPF 25 / PA++

Sulwhasoo Lumitouch Skin Cover SPF 25

แป้งแบบอัดแข็งผสมรองพื้นของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ของเกาหลีอย่าง Sulwhasoo (โซลวาซู) นับได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่จะทำให้หน้าขาวเนียนกริบแบบไม่ต้องเสียเวลาไปกับการรองพื้นหนาๆ ปกปิดได้ดีสุดๆ แถมยังมีส่วนผสมมอสเจอร์ไรส์เซอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมป้องกันแสงแดดไปในตัว ใช้ครั้งเดียวหน้าเนียนเด้งไปทั้งวัน

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 44 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,435 บาท)

 

 

2. Sulwhasoo Timetreasure Renovating Skincare Set

Sulwhasoo Timetreasure Renovating Skincare Set

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรมากถึง 34 ชนิด ถือเป็นตัวท็อปของแบรนด์นี้เลยทีเดียว เพื่อมีส่วนผสมโสมเกาหลีถึงสองชนิด รวมไปถึงสนแดงญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องให้ผิวนุ่มหยุ่นเหมือนผิวเด็ก แถมคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายๆก็ไม่ต้องกลัวเพราะอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 1 เซ็ตมีทั้งหมด 5 ชิ้น ประกอบด้วย

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 966 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 31,512 บาท)

 

 

3. Addiction eyeshadow

Addiction eyeshadow

อายแชโดว์แบรนด์ Addiction แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น ที่โด่งดังสุดๆหลังจากนักแสดงสาวยูอินนา ใช้ในซีรีย์สุดฮิตแห่งปี อย่างเรื่อง Goblin  โดยในเรื่องจะเน้นการแต่งหน้าสไตล์สีเอิร์ธโทน ซึ่งดูสวยโดด เด่นมากๆ โดยเฉพาะอายแชโดว์ Addiction มีสีให้เลือกมากกว่า 100 สีแถมที่เคาน์เตอร์ที่ชั้น 10 ยังมี พนักงานมืออาชีพคอยแนะนำสีที่เหมาะด้วยบริการแบบมืออาชีพ  เรียกได้ว่าอยากได้โทนไหนมีหมด ที่ สำคัญแต่ละสีนั้นล้วนที่เหมาะกับสาวชาวเอเชียแบบสุดพลัง มีไว้ซักชุดรับรองว่างานธีมสีไหนก็ไม่มีคำว่าพลาด

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 17 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ554 บาท)

 

 

 

4. Addiction Cheek Polish

Addiction Cheek Polish

บลัชออนแบบน้ำที่ทำให้เวลาทาแล้วแก้มสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดีและดูเป็นธรรมชาติ ถือว่าเป็นไอเท็มสุดปังของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ สีก็มีให้เลือกเยอะ “อาทิ Chic สีออกนู้ดๆ Swingin สีชมพูทาแล้วดูใสๆสุขภาพดี Fresh สีออกส้มจี๊ดๆเหมาะกับเวลาแต่งหน้าเอิร์ธโทน” เวลาใช้ก็ง่ายแค่ทาแล้วเกลี่ยเบาๆและยังสามารถล้างก็ได้ไม่ยากนัก

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 26 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 848 บาท)

 

 

 

5. Jart+ V7 Toning Light

Jart+ V7 Toning Light

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมเป็นวิตามินกว่า 7 ชนิด เน้นที่การปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผิวสูใสขึ้น ไม่เพียงแค่ขาวใสแต่ยังช่วยเรื่องรอยดำหรือรองแดงที่เกิดจากสิวให้ดูจากลงจนเห็นได้ชัด คนที่มีปัญหาผิวแห้งก็ยิ่งต้องลองเพราะเน้นการทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมากขึ้น ตัวเดียวครบทั้งผิวสาวใสเนียนเด้งหมดปัญหาผิวขาวไม่สม่ำเสมอ

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 39 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,272 บาท)

 

 

6. Innisfree The Green Tea Seed Serum

Innisfree The Green Tea Seed Serum

เซรั่มเน้นให้ผิวอิ่มน้ำดูนุ่นฟู ด้วยสารสกัดชาเขียวออแกนิก 75.9% จากเกาะเชจู อ่อนโอนแม้ผิวที่แพ้ง่าย เป็นเซรั่มที่ซึมเข้าผิวเร็วมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ ปรับสภาพผิวหน้าให้ดีขึ้นไม่ว่ารูขุมขนกว้าง หน้ามันเยิ้ม ลดการอักเสบของสิว และชะลอการเสี่อมของคอลลาเจน เรียกได้ว่าเซรั่ม Innisfree The Green Tea Seed Serum เอาอยู่แน่นอน

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 18 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 587 บาท)

 

 

7. It’s Skin Prestige Crème D’escargot Mini Collection

It’s Skin Prestige Crème D’escargot Mini Collection

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าคอลเล็คชั่นสุดฮิตของแบรนด์ It’s Skin โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดหอยทากเข้มข้นถึง 21% เรียกได้ว่าขาวใสวิ้งกว่าที่เคย บอกลาริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆไปได้เลยด้วยสารอนุมูลอิสระจากเมือกหอยทาก เนื้อครีมบางเบาซึมเร็ว ทั้งยังได้รับการยอมรับว่าเป็นครีมหอยทากที่ดีที่สุดของเกาหลีด้วยรางวัลการันตีจาก Grand Gold Quality Award ปี 2014 และรางวังชนะเลิศเหรียญทอง MONDE SELECTION ประเทศเบลเยี่ยม

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 8 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 260 บาท)

 

 

 

8. Shangpree Marine Energy Eye Mask

Shangpree Marine Energy Eye Mask

Eye Mask อันแสนโด่งดังของเกาหลี มีส่วนผสมหลักของสาหร่ายสไปรูลินน่าที่มีคลอโรฟิลล์และไฟโคไซยานินจำนวนมาก ช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวพรรณอย่างรวดเร็ว ไข่มุกที่ช่วยให้ดูกระจ่างใส และสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด ทำให้อ่อนโยนต่อผิวบริเวณใต้ตา แปะทิ้งไว้ไม่นานขอบตาดำๆบวมก็หายเรียบ เหมือนได้รีเฟรชบริเวณใต้ตาให้กลับมาดูสดใสปิ้งปั้ง

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 24 เหรียญสหรัฐ/ต่อขนาดกล่องใหญ่ (ประมาณ 782 บาท)

 

 

9. Cosmetea Milk Tea EE Cream Foundation Pact

Cosmetea Milk Tea EE Cream Foundation Pact

แป้งพัฟผสมครีมรองพื้นสูตร EE (essential essence) เน้นบางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดดี และการป้องกันรังสียูวี ทาแล้วยังมีสรรพคุณบำรุงผิวจากสารสกัดจากชาที่เพิ่มให้ผิวดูฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลีมากถึง 43% ทำให้ผิวแลดูความชุ่มชื้นส่องประกายแวววาวและคุมความมันระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม มีทั้ง Essence + Makeup Base + Foundation ไม่ต้องพกอะไรเยอะเพราะสวยครบจบในตลับเดียว

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 59 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,924 บาท)

 

 

10. Etude House Drawing Eyebrow (No. 1. Black Brown)

Etude House Drawing Eyebrow (No. 1. Black Brown)

ดินสอเขียนคิ้วเส้นคมดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน แถมเขียนง่ายแบบมือใหม่ก็ใช้ได้ไม่ยาก มีหัวสองด้านคือด้านดินสอ กับ แปรง ตัวแปรงจะเอาไว้ปัดให้ฟุ้งๆทำให้คิ้วดูไม่หลอกเป็นธรรมชาติมากขึ้น สีที่นิยมมากที่สุดก็ไม่พ้นสีเบอร์ 1 น้ำตาลเข้ม (Black Brown) ที่ไม่ว่าสีผิวไหนก็เข้าได้หมด

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 3 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 97 บาท)

 

 

11. Etude House Dear My Lips-Talk (Chiffon)

Etude House Dear My Lips-Talk (Chiffon)

ลิปสติกที่ผสมเอาคุณสมบัติเด่นๆของทั้ง เนื้อแบบครีมและเนื้อแมตท์ไว้ในแท่งเดียว ทำให้เนื้อไม่หนักทาแล้วรู้สึกบางเบาแต่ก็ดูเรียบเนียน ทาแล้วปากดูอวบอิ่มแลดูมีเสน่ห์และชุ่มชื่นไม่แห้ง มีทั้งเลือกถึง 12 สี

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 8 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 260 บาท)

 

 

12. Etude House Dear Darling Water Gel Tint

Etude House Dear Darling Water Gel Tint

ทิ้นต์ของ Etude ที่รู้กันว่าดีงามที่สุดในสามโลก มีการปรับสูตรใหม่ให้ไฉไลยิ่งไปกว่าเดิมอีก ทั้งสีที่สดใสมากขึ้นเน้นสีแดงหลายเฉดเวลาทาแล้วดูเลือดฝาดๆสุขภาพดี จะแซ่บจะใสลุคไหนก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น No. 1 OR201 Kumquat Red, No. 4 OR204 Cherry Red, No. 9 RD303 Chilly Red และ No. 7 PK002 Plum Red สีสันเวลาทาก็คงทนขึ้น แห้งเร็ว เวลาเช็ดออกก็ง่ายแสนง่าย

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 9 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 293 บาท)

 

 

13. Jayjun Real Water Brightening Black Mask (Park Hae-jin mask pack)

Jayjun Real Water Brightening Black Mask

มาร์คหน้าขาวใสหน้านุ่มสไตล์ Park Hae-jin โอปป้า มาร์คแผ่นเดียวที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติที่คัดสรรมาแล้วว่าดีสำหรับผิวสุดๆ ใช้แล้วหน้าดูขาวกระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น เนียนเด้งๆ ใช้ครั้งเดียวก็รู้เรื่องเลย

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 31 เหรียญสหรัฐ/ต่อขนาดกล่องใหญ่ (ประมาณ 1,011 บาท)

 

 

 

14. Mediheal Line Friends Ampoule Mask

Mediheal Line Friends Ampoule Mask

มาร์กลายหน้ารักของเจ้าหมีบราวน์และผองเพื่อนไลน์คาเรกเตอร์  มีทั้งหมด 4 สูตร ได้แก่ สีน้ำเงินเน้นผิวนุ่มชุมชื้นอิ่มน้ำ สีเหลืองเน้นลดริ้วรอยและยกกระชับผิว สีชมพูเน้นช่วยให้ผิวขาวใสละรอยสิวจุดด่างดำ และสีเขียวเน้นฟื้นฟูผิว มีปัญหาตรงไหนก็เลือกตามสูตรนั้น แถมแผ่นมาร์กยังผลิตเส้นไยบริสุทธิ์ที่ได้จากใยฝ้ายลดความระคายผิวและซึมได้เร็วขึ้น

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 72 เหรียญสหรัฐ/ต่อขนาดกล่องใหญ่ (ประมาณ 2,348 บาท)

 

 

15. Mediheal Capsule 100 Bio Seconderm – Hydro Beta

Mediheal Capsule 100 Bio Seconderm

มาร์กสุดฮิตที่ครองใจสาวๆในเกาหลี โดยเฉพาะสูตร Hydro Beta ที่ทั้งช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและช่วยผลัดเซลล์ผิว 2 สรรพคุณในแผ่นเดียว จะนอนดึก หน้าดูหมองคล้ำ รับรองรองว่าลองใช้แผ่นเดียวแล้วจะรักเลย

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 102 เหรียญสหรัฐ/ต่อกล่อง (ประมาณ 3,327 บาท)

 

 

16. Laneige White Dew Tone Up Cream, 50ml

ครีมที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้นในครั้งแรกที่ทา คล้ายกับกับ Makeup Base แต่แตกต่างด้วยคุณสมบัติของการบำรุงที่มากกว่า ด้วยเทคโนโลยี Mela-Vita Crusher เอกสิทธิ์เฉพาะ Laneige เท่านั้น พร้อมด้วยสารสกัดระดับพรีเมี่ยมจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่จะเปลี่ยนผิวเสียให้กลายเป็นผิวสวย

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 29 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 946 บาท)

 

 

17. Laneige Time Freeze Skincare Set

เช็ตครีมบำรุงที่ย้อนวัยของผิวให้กลับมาสวยใสอีกครั้ง ด้วยสรรพคุณอันโดดเด่นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยต่างๆ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใส กระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนให้ผิว และยกกระชับผิวให้เต่งตึงเนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ ซึมได้เข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว 1 เช็ตประกอบด้วย

Shinsegae Duty Free ขายในราคา: 162 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5,284 บาท)

 

Exit mobile version