แหล่งช้อปปิ้งใต้ดิน Nampo-dong Underground Shopping Center

แหล่งช้อปปิ้งใต้ดิน Nampo-dong Underground ShoppingCenter(남포동 지하도상가) เป็นแหล่งเดินช้อปปิ้งที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินในย่านที่ช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองปูซาน มีสินค้ามากมายและราคาถูก เนื่องจากทำเลที่ตั้งสะดวกระหว่างสถานีรถไฟใต้ดิน Busan Jagalchi และสถานีรถไฟใต้ดิน Nampo-dong พื้นที่ช็อปปิ้งขนาดใหญ่ภายในอาคาร ที่มีความยาวถึง 517 เมตร

 

มีสินค้าหลากหลายให้เลือกรวมทั้งเครื่องแต่งกายสตรีเครื่องแต่งกายบุรุษเสื้อผ้าลำลองเสื้อผ้าแบรนด์เนมเครื่องแต่งกายหัตถกรรมและเครื่องประดับต่างๆ ที่เหล่าบรรดาสาวๆขาช้อปมักจะมาเดินเลือกซื้อสินค้ากันอย่างคึกคักที่นี่

แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาก็จะมีผู้นเดินช้อปไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ สำหรับคนที่อยากเดินเลือกซื้อสินค้าแบบไม่ต้องแออัดเบียดกับผู้คนมากนัก แต่ถ้าหากเป็นวันหยุดขาช้อปจะเยอะมากเลยทีเดียว สินค้าที่นี่เขามีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเครื่องหนังที่ทำด้วยมือรองเท้าลำลอง กางเกงยีนส์, ชุดว่ายน้ำ, สินค้าภายในบ้านและเสื้อผ้าลำลองแบบเรียบง่ายสามารถหาได้ซื้อได้ในสถานี Nampo dong อีกทั้งบางร้านก็จะมีการลดราคาสินค้าด้วย ขาช้อปควรปักหมุดเตรียมพกตังไว้เยอะๆล่ะ เพราะท่านอาจจะช้อปสินค้าราคาถูกเพลินจนกระเป๋าฉีกเชียวล่ะ

การเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00
วันปิดทำการ: ปิดทุกวันอังคารที่สองของเดือน

วิธีการเดินทาง

รถไฟใต้ดินสาย 1 ลงสถานี Jagalchi Station ทางออกที่ 8

แผนที่แหล่งช้อปปิ้งใต้ดิน Nampo-dong Underground Shopping Center และที่เที่ยวอื่นๆในจังกู(Jung-gu)

GPS: 35.098368, 129.027350 เบอร์โทรศัพท์(ไว้หาตำแหน่งจากเครื่อง GPS): +82-51-713-8200
- ที่เที่ยว - ที่เที่ยวแนะนำ - ที่เที่ยวปัจจุบัน

ขอบคุณรูปสวยๆจาก:
http://english.visitkorea.or.kr/enu/ATR/SI_EN_3_1_1_1.jsp?cid=2028279

เรื่องท่องเที่ยวเกาหลีที่กำลังฮิต

ที่เที่ยวแนะนำ - ที่เที่ยวแนะนำ จุดชมซากุระ - จุดชมซากุระ จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี - จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี เป็นมรกดโลก - เป็นมรกดโลก