สไตล์นันดะ Stylenanda Pink Hotel มุ้งมิ้งสีชมพู

สไตล์นันดะ

สไตล์นันดะพิงค์โฮเทล  Stylenanda Pink Hotel (스타일난다) สาขาเมียงดง เห็นแค่ชื่ออย่าเข้าใจผิดคิดว่านี่เป็นโรงแรมนะ เพราะนี่เป็นแหล่งช้อปปิ้งแบรนด์เนมแฟชั่นยอดนิยม สาขาเมียงดงนั้นจะมีทั้งหมด 5 ชั้น ที่มีสไตล์การ ตกแต่งร้านในรูปแบบของโรงแรมสีชมพูแสนหวาน เปิดประสบการ์ณใหม่ในการเดินช้อปปิ้งแนวฟรุ้งฟริ้ง และที่สาขานี้จะมีคาเฟ่สุดชิคอยู่ที่ชั้นบนสุดด้วย

สไตล์นันดะ

สไตล์นันดะ

สไตล์นันดะ

Stylenanda Pink Hotel

สาวๆคงจะชื่นชอบกับการเดินช้อปปิ้งสินค้าทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า หมวก รองเท้า เครื่องประดับ และเครื่องสำอาง ชั้น 1 จะมีล็อบบี้ คล้ายกับโรงแรม เดินช้อปแบบ บุฟเฟ่ต์พร้อมคอลเลกชันแต่งหน้าจาก 3CE และอุปกรณ์เครื่องสำอางมากมายที่จะ ทำให้สาวๆทั้งหลาย อดใจไม่ไหว ในส่วนของ Pink Pool Cafe จะอยู่ชั้น 5 คาเฟ่แห่งนี้ได้รับการออกแบบให้เสมือนกับ บริเวณสระว่ายน้ำ มีทั้งเมนูเครื่งดื่มและขนมหวาน เมนูยอดฮิตนั้นก็คือ ไอศกรีมสายไหม กาแฟหอมกรุ่นไม่ว่าจะเป็นคาปูชิ โน่ร้อนๆหรือลาเต้สักแก้วก่อนจะเดินช้อปปิ้งต่อ  เมื่อเดินช้อปปิ้งจนเห็นเหนื่อยกับสินค้าที่มีให้เลือกมากมายละลานตาแล้วบน ชั้นดาดฟ้ามีเลานจ์ที่ตกแต่งด้วยหมอนใบยักษ์ให้เหมือนกับที่นอนสีชมพูหวานแหวว เป็นการช้อปปิ้งแนวไหม่ฟรุ้งฟริ้งไม่เหมือนใครจริงๆแบบนี้ต้องชวนคนข้างๆไปเดินเลือกช้อปและขึ้นไปเก็บภาพคู่หวานแหววบนชั้นดาดฟ้าเสียแล้วล่ะ

การเข้าชม

เวลาเปิด-ปิด: 11.30-21.30

วิธีการเดินทาง

รถไฟใต้ดินลงสถานี Myeongdong Station สาย 4 สีฟ้า แล้วออกทางออกที่ 6 เดินตรงไปแยกที่ 2 เลี้ยวขวามือ

แผนที่สไตล์นันดะ Stylenanda Pink Hotel มุ้งมิ้งสีชมพู และที่เที่ยวอื่นๆในจุง(Jung-gu)

GPS: 37.562732, 126.985195 เบอร์โทรศัพท์(ไว้หาตำแหน่งจากเครื่อง GPS): +82-502-2118-5233
- ที่เที่ยว - ที่เที่ยวแนะนำ - ที่เที่ยวปัจจุบัน

ขอบคุณรูปสวยๆจาก:
http://www.jiro-kankoku.com/s-nanda-pinkhotel/
https://seoulsearching.net/2016/10/10/style-nanda-pink-hotel-myeongdong-flagship-store/
http://www.forurbanwomen.com/2016/12/have-you-been-to-stylenanda-pink-hotel.html

เรื่องท่องเที่ยวเกาหลีที่กำลังฮิต

ที่เที่ยวแนะนำ - ที่เที่ยวแนะนำ จุดชมซากุระ - จุดชมซากุระ จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี - จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี เป็นมรกดโลก - เป็นมรกดโลก