แนะนำ 25 โรงแรมที่พักโซล เกาหลีใต้ ย่านฮิต เมียงดง ฮงแด อินซาดง ใกล้รถไฟฟ้า ราคาถูก

แนะนำ 25 โรงแรมที่พักโซล ย่านฮิต เมียงดง ฮงแด อินซาดง ใกล้รถไฟฟ้า ราคาถูก

บทความนี้เราจะ แนะนำโรงแรมที่พักโซล เกาหลีใต้ ตามย่านฮิตต่างๆทั่วกรุงโซล เช่น ย่านเมียงดง ย่านฮงแด ย่านอินซาดง ย่านทงแดมุน ย่านกังนัม ใกล้รถไฟฟ้า มีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงหรูหราพักสบาย

สำหรับใครหลายๆคน เลือกโรงแรมที่พักระหว่างไปเที่ยวนี่อาจจะปวดหัวกว่าเลือกที่เที่ยวซะอีก ไหนจะต้องเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ราคาดี สะอาด ปลอดภัย นอนหลับสบาย และต่างๆนานาๆ ยิ่งไปเที่ยวโซล เกาหลีที่พูดกันคนละภาษาก็ยิ่งสนุกเลย แต่ก่อนอื่นเราอยากจะบอกว่า ระบบรถไฟใต้ดินของเกาหลีนั้นดีมากๆ อาจจะเรียกได้ว่าดีเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยก็ได้ เพราะมีเครือข่ายรถไฟกระจายไปแทบทุกหัวถนน ทำให้ไม่ว่าเราจะเลือกพักที่ไหน ก็เดินทางไปที่อื่นได้สะดวกไม่ต่างกันมากนัก และถ้าที่พักอยู่ใกล้สถานีมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเดินทางไปไหนมาไหนได้เร็วและง่ายยิ่งขึ้น

ส่วนย่านที่แนะนำให้มาพัก สำหรับคนที่จะมาเที่ยวโซล เกาหลี จะมีอยู่หลายย่านเด็ด หลายย่านดังให้เลือก ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีจุดเด่นของตัวเอง แต่เราจะขอแนะนำย่านฮิตหลักๆ 2 ย่านด้วยกันคือ ย่านเมียงดง และย่านฮงแด

แนะนำ 25 โรงแรมที่พักโซล เกาหลีใต้ ย่านฮิต เมียงดง ฮงแด อินซาดง ใกล้รถไฟฟ้า ราคาถูก

 

 

ย่านเมียงดง(Myeong-dong)

myeongdong-hotel

Photo from https://www.flickr.com/photos/uwebkk/6954838436

ย่านเมียงดง เป็นย่านโรงแรมที่พักอันดับหนึ่งของโซล เพราะเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เป็นหนึ่งในย่านยอดนิยมของโซล เพราะเดินทางสะดวก มีทุกสิ่งอย่างให้เลือกซื้อ ช่วงกลางคืนก็เดินเล่นได้ทุกวัน แถมถ้าคนชอบเดินเที่ยวก็สามารถเดินต่อไปเที่ยวสถานที่ฮิตๆของโซลได้อีกหลาย ย่านเมียงดงน่าจะเป็นย่านที่มีคนไทยไปพักกันมากที่สุด และถึงแม้จะไม่ได้มาพักที่นี่ ยังไงก็ต้องมาเดินเที่ยวที่นี่

 

 

1. ไลน์ โฮเต็ล มย็องดง (Line Hotel Myeongdong)

ที่พักเมียงดง กรุงโซล ที่แรกที่อยากแนะนำ คือ ไลน์ โฮเต็ล มย็องดง (Line Hotel Myeongdong) เป็นโรงแรมมาตรฐาน ใจกลางแหล่งชอปปิงย่านเมียงดง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว Line 2 โรงแรมสะอาด สะดวกสบาย ด้านล่างโรงแรมมี 7-11 และ ร้าน Starbuck นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ของกินมากมายและยังเปิดตลอดทั้งคืน โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น บริการทำความสะอาดห้องพักรายวัน บริการรับฝากกระเป๋าก่อนเช็คอินและหลังเช็คเอ้าท์ รวมถึงฟรี Wifi เป็นต้น ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ ห้อง อีโคโนมี เตียงใหญ่ / เตียงแฝด ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ อย่างห้องซูพีเรีย สำหรับครอบครัว โดยราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,700 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ไลน์ โฮเต็ล มย็องดง (Line Hotel Myeongdong)

 

 

 

2. สเตย์7 เมียงดง (Stay7 Myeongdong)

ที่พักเมียงดง กรุงโซล โรงแรมถัดมา คือ สเตย์7 เมียงดง (Stay7 Myeongdong) เป็นโรงแรมขนาดกลาง คุณภาพมาตรฐาน ราคาประหยัด แต่ตั้งอยู่ในทำเลดีเยี่ยมของย่านเมียงดง ใกล้แหล่งชอปปิง ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เรียกว่าสะดวกสบายมาก แถมยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน และป้ายรถ shuttle bus ไปสนามบินอีกด้วย โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น บริการน้ำดื่ม ทั้งเย็นและร้อนฟรี บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และบริการรับฝากกระเป๋าเดินทาง ห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องพัก เตียงใหญ่ / เตียงแฝด และห้องสำหรับครอบครัว ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,500 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น สเตย์7 เมียงดง (Stay7 Myeongdong)

 

 

 

3. โรงแรมอีโคโนมี เมียงดง พรีเมียร์ (Ekonomy Hotel Myeongdong Premier)

โรงแรมอีโคโนมี เมียงดง พรีเมียร์ (Ekonomy Hotel Myeongdong Premier) เป็นโรงแรมที่พักเมียงดงขนาดกะทัดรัด ราคาประหยัดออกแบบเรียบง่ายโทนขาวดำ สะอาดสะอ้าน น่าพักผ่อน เดินทางสะดวก สามารถนั่งรถบัส จากสนามบินมาลงเมียงดง แล้วเดินมาที่โรงแรมได้เลย แถมยังใกล้สถานีรถไฟใต้ดินอีกด้วย โรงแรมมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้ เช่น ฟรีอาหารเช้า บริการแม่บ้านทำความสะอาดห้องพัก และบริการฝากกระเป๋า ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ อาทิ ห้องพักราคาประหยัด เตียงใหญ่ / เตียงแฝด , ห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ / เตียงแฝด และห้องดีลักซ์เตียงแฝด ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,300 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรมอีโคโนมี เมียงดง พรีเมียร์ (Ekonomy Hotel Myeongdong Premier)

 

 

 

4. โรงแรมสแตนฟอร์ด เมียงดง (Stanford Hotel Myeongdong)

โรงแรมสแตนฟอร์ด เมียงดง (Stanford Hotel Myeongdong) เป็นโรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว สวยหรู ดูดี เหมาะกับการพักผ่อน เตียงนุ่ม ห้องพักใหม่ สะอาด กว้างขวาง ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน ป้ายรถเมล์ ใกล้แหล่งชอปปิงย่านเมียงดงและห้างล็อตเต้ นอกจากนี้โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ผ้าขนหนู เครื่องใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผมเตรียมไว้ให้ภายในห้องพัก มีบริการตู้กดน้ำ น้ำแข็งหน้าลิฟท์ทุกชั้น มีห้องสำหรับซักผ้า บริการ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และเตารีด เป็นต้น ส่วนห้องพักนั้นมีให้เลือกหลายประเภท เช่น ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ / เตียงแฝด , ห้องซูพีเรีย , ห้องดีลักซ์ , ห้องสำหรับครอบครัว และ ห้อง Stanford Suite โดยราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 3,400 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรมสแตนฟอร์ด เมียงดง (Stanford Hotel Myeongdong)

 

 

 

5. สเต็ปอินน์ โฮสเทล เมียงดง 1 (STEP INN Myeongdong 1)

สเต็ปอินน์ โฮสเทล เมียงดง 1 (STEP INN Myeongdong 1) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลดีเยี่ยม ใจกลางเมียงดง เดินทางสะดวกสบาย การบริการเป็นเลิศ ใกล้รถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียวอึจิโระและสีฟ้าเมียงดง และป้ายรถบัสไปสนามบิน ตรงข้ามโรงแรมมี 7-11 เดินออกมาจากโรงแรมก็สามารถเดินชอปปิงที่เมียงดงได้เลย สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมก็มีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารเช้า ลิฟต์ ไดร์เป่าผม ทีวี ตู้เย็น แม่บ้านทำความสะอาด และฟรี Wifi ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ / เตียงแฝด ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,460 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น สเต็ปอินน์ โฮสเทล เมียงดง 1 (STEP INN Myeongdong 1)

 

 

 

6. ไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong)

ไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong) เป็นโรงแรมสวย สุดหรู ระดับ 3.5 ดาว ที่ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ALLSAFE บนทำเลย่านเมียงดง หน้าโรงแรมมีป้ายรถบัสไปสนามบิน และป้าย MRT ฝั่งตรงข้ามเป็นห้าง lotte และยังสามารถมองเห็น โซล ทาวเวอร์ จากห้องพักได้อีกด้วย นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ฟิตเนส บ่อน้ำร้อนแช่ตัว ฟรีอินเตอร์เน็ต ซาวน่า บริการห้องอาหารและอาหารเช้า เป็นต้น ห้องพักมีหลายประเภทให้เลือก ทั้งห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ / เตียงแฝด และห้องจูเนียร์ สวีท คิง เป็นต้น ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 3,700 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ไอบิสแอมบาสเดอร์โซลเมียงดง (Ibis Ambassador Seoul Myeongdong)

 

 

 

7. G3 Hotel Chungmuro

G3 Hotel Chungmuro เป็นโรงแรมใหม่ สวย สะอาด ทันสมัย ห้องพักกว้างขวาง น่าพักผ่อน ตั้งอยู่ย่านชอปปิงเมียงดง ไม่ไกลจากตลาดเมียงดง ใกล้ MRT และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Chungmuro โดยใช้เวลาเดินแค่ 1 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังใกล้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการตู้นิรภัย บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ภายในห้องพักมีตู้เย็น ชา กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มให้บริการ รวมไปถึง ผ้าขนหนู เครื่องใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และไดร์เป่าผม ห้องพักมีให้เลือก ตั้งแต่ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ / เตียงแฝด ไปจนถึงห้อง Quadruple Room A ซึ่งนอนได้ถึง 4 คน ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 2,900 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น G3 Hotel Chungmuro

 

 

 

8. โรงแรม U5 (Hotel U5)

โรงแรม U5 (Hotel U5) เป็นโรงแรมดีไซน์หรู บริการเยี่ยมระดับมาตฐาน 3.5 ดาว สะอาด สะดวกสบาย ทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก subway ใกล้ป้ายรถเมล์ไปสนามบิน สามาถเดินไปตลาด Gwangjang ได้เพียง 5 นาที บริเวณใกล้โรงแรมมีร้านค้า ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีไว้คอยบริการ เช่น บริการรับฝากกระเป๋าเดินทาง สปา ฟิตเนส ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง อ่างแช่น้ำร้อน เป็นต้น ห้องพักมีหลายประเภท เช่น ห้องมาตรฐานเตียงแฝดและเตียงสำหรับ 3 คน , ห้องสแตนดาร์ด ควีน , ห้องมาตรฐาน / ดีลักซ์ / ซูพีเรีย สำหรับครอบครัว , ห้องสวีท (Suites Room) และ ห้องพัก เตียงใหญ่ ห้องน้ำส่วนตัว (Double Room Private Bathroom) โดยราคาห้องพักเริ่มต้นจะอยู่ประมาณ 2,400 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรม U5 (Hotel U5)

 

 

 

9. มย็องดง ซันไชน์ เกสต์เฮาส์ (Myeongdong Sunshine Guesthouse )

มย็องดง ซันไชน์ เกสต์เฮาส์ (Myeongdong Sunshine Guesthouse ) เป็นโรงแรมขนาดกะทัดรัด ติดชิดตลาดเมียงดง แค่ลงจากห้องพักก็สามารถเดินซื้อข้าวของที่ตลาดได้เลย และยังไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าและป้ายรถเมล์ สามารถเดินเที่ยวได้หลายที่ ไม่ว่าจะเป็น NSeoul Tower ตลาดเมียงดง Lotte Duty Fee เป็นต้น โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้หลายอย่าง เช่น บริการอาหารเช้า บริการรับฝากกระเป๋า ฮีทเตอร์ บริการอินเตอร์เน็ต และแม่บ้านทำความสะอาด ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ ห้องพัก สำหรับ 1 คน เตียงเดี่ยว ไปจนถึงห้องพักสำหรับ 3 คน ทั้งเตียงใหญ่และเตียงเดี่ยว ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,500 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น มย็องดง ซันไชน์ เกสต์เฮาส์ (Myeongdong Sunshine Guesthouse )

 

 

 

10. Sotetsu Fresa Inn Seoul Myeong-dong

Sotetsu Fresa Inn Seoul Myeong-dong เป็นโรงแรมดีไซน์สวยหรู น่านอน ห้องพักสะอาด ตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่ ทำให้เห็นวิวมุมกว้างทั้งเมือง เหมาะกับการชอปปิง เพราะอยู่ในตลาดเมียงดง และไม่ไกลจากรถไฟฟ้า หรือจะขึ้น Airport bus สาย 6001 มาลงป้ายเมียงดงก็สะดวกไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร แหล่งของกิน อยู่บริเวณรอบ ๆ อีกมากมาย ส่วนโรงแรมเองก็มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ทั้งบริการอาหารเช้า บริการรับฝากกระเป๋า บริการเรียกรถแท็กซี่ มีบริการ Check in-out auto ผ่านเครื่องอัตโนมัติ เป็นต้น ห้องพักนั้นก็มีให้เลือกหลายประเภท เช่น ห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ / เตียงแฝด , ห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่ / เตียงแฝด , ห้องคอมฟอร์ต เตียงแฝด และ ห้องคอร์เนอร์ โดยราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 2,800 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Sotetsu Fresa Inn Seoul Myeong-dong

 

 

 

 

ย่านฮงแด(Hongdae)

hongdae-hotel

ฮงแด แหล่งวัยรุ่นเกาหลี ย่านนี้เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดัง  ฮงอิก (Hongik Univ.)จึงทำให้ย่านนี้เป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้า คลับ บาร์ หากใครพักย่านนี้ตอนกลางคืนไม่เงียบเหงาแน่นอน มีร้านค้าให้เดินช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งและตลาดนัดสำหรับของอาร์ทๆ ของทำมือ ที่นักศึกษานำมาขายกันทุกวันอาทิตย์อีกด้วย

 

 

1. โคเคา เกสต์เฮาส์ (Cocoa Guesthouse)

ที่พักฮงแด กรุงโซล ที่แรกที่อยากแนะนำ คือ โคเคา เกสต์เฮาส์ (Cocoa Guesthouse) เกสต์เฮาส์น่ารักที่เสมือนพักอยู่กับครอบครัว ในราคาประหยัดเงิน เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเกินราคา แถมยังตั้งอยู่ในย่านทำเลทองอย่างย่านฮงแดอีกต่างหาก ที่พักตั้งอยู่กับใกล้สถานีรถไฟ sangsu ห้องพักสะดวกสบาย กว้างขวาง มีห้องครัวส่วนกลาง สามารถทำอาหารรับประทานได้ มีตู้เย็น และน้ำดื่มบริการฟรี นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ในห้องพักมีผ้าเช็ดตัว มีไดร์เป่าผม ส่วนใครที่ไม่ชอบทำอาหารเอง ที่นี่ยังมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย ส่วนห้องพักนั้น มีให้เลือกตั้งแต่ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว / เตียงแฝด ไปจนถึงห้องพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว โดยราคาเริ่มต้นประมาณ 1,480 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โคเคา เกสต์เฮาส์ (Cocoa Guesthouse)

 

 

 

2. ซินชอน ซิสเตอร์ โฮสเทล (Sinchon Sisters Hostel)

ที่พักโซล ฮงแด ถัดมา คือ ซินชอน ซิสเตอร์ โฮสเทล (Sinchon Sisters Hostel) เป็นที่พักขนาดกลาง ตกแต่งสไตล์เรียบ ๆ ห้องพักและห้องน้ำสะอาดสะอ้าน ใกล้สถานี Sinchon และสถานีขนส่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ไม่ว่าจะเป็น มีพนักงานมาเปลี่ยนถังขยะและผ้าเช็ดตัวให้ทุกวัน มีแชมพู ยาสีฟัน ครีมอาบน้ำและโฟมล้างหน้าเตรียมไว้ให้ในห้องพัก เป็นต้น ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ คือ ห้องพักเตียงใหญ่ (Double) , ห้องสำหรับครอบครัว 3 คน (Family 3 Pax) และ ห้องสำหรับครอบครัว 4 คน (Family 4 Pax) โดยราคาที่พักเริ่มต้นประมาณ 1,400 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ซินชอน ซิสเตอร์ โฮสเทล (Sinchon Sisters Hostel)

 

 

 

3. ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส โซล ฮงแด (Holiday Inn Express Seoul Hongdae)

โรงแรม ที่พักกรุงโซล ฮงแด ที่ดีมากอีกแห่ง คือ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส โซล ฮงแด (Holiday Inn Express Seoul Hongdae) โรงแรมชื่อดังมาตรฐาน 3.5 ดาว บนย่านฮงแดของโซล ที่ได้รับใบรับรองมาตรฐาน IHG Clean Promise มีดีไซน์สวยหรู น่าพักผ่อน เดินทางสะดวกสบาย แถมยังใกล้แหล่งชอปปิง ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ติดรถไฟฟ้าใต้ดินและห้างสรรพสินค้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการห้องอาหารและอาหารเช้า ฟรี Wifi บริการรับฝากกระเป๋า แม่บ้านทำความสะอาด และฟิตเนส ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ห้องมาตรฐาน (1 Queen Bed Standard) ไปจนถึง ห้องพักสำหรับครอบครัว (Family Room) ราคาเริ่มต้นประมาณ 5,400 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส โซล ฮงแด (Holiday Inn Express Seoul Hongdae)

 

 

 

4. โรงแรมนายน์ บริค (Nine Brick Hotel)

โรงแรมนายน์ บริค (Nine Brick Hotel) เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น สวยหรู ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย ตั้งอยู่บนทำเลดีเยี่ยมของย่านฮงแด ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินและสนามบิน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งชอปปิง ร้านค้ามากมาย ที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ติดกับฮงแดชอปปิ้งสตรีทอีกด้วย โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานโรงแรม 3 ดาวอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ฟรี Minibar อาหารเช้า แม่บ้านทำความสะอาด เป็นต้น ห้องพักมีให้เลือก ดังนี้ ห้องดีลักซ์ เตียงใหญ่ , ห้องซูพีเรียเตียงใหญ่ / เตียงแฝด , ห้องพรีเมียร์ ดีลักซ์ และ ห้องเพนต์ เฮาส์ โดยราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 4,700 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรมนายน์ บริค (Nine Brick Hotel)

 

 

 

5. Hi Jun Guesthouse

Hi Jun Guesthouse เป็นเกสต์เฮาส์ ราคาน่ารักและน่าพักแห่งหนึ่ง ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาพักผ่อนบ้านญาติ รายล้อมและร่มรื่นไปด้วยต้นไม้พร้อมสวนสวยชวนผ่อนคลาย นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ แต่ถ้าต้องการไปสถานีรถไฟ อาจต้องเดินไกลหน่อยหนึ่ง ถือว่าเดินเล่นออกกำลังกายไปในตัว และแม้จะเป็นเพียงเกสต์เฮาส์แต่ที่พักก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ทั้งบริการอาหารเช้าที่เสริฟถึงหน้าประตูห้อง ซึ่งเมนูจะเป็นขนมปัง น้ำผลไม้ และโยเกิร์ต นอกจากนี้ยังมีแม่บ้านทำความสะอาดห้องให้ และยังมีห้องครัวกลางอีกด้วย ส่วนห้องพักนั้นมีให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องพักเตียงใหญ่ และ ดีลักซ์ แบบพักเดี่ยว ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,000 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น Hi Jun Guesthouse

 

 

 

6. ทลมา ฮองแด เกสต์เฮาส์ (Dolma Hongdae Guesthouse)

ทลมา ฮองแด เกสต์เฮาส์ (Dolma Hongdae Guesthouse) เกสต์เฮาส์กลางเมือง แต่ตกแต่งน่ารัก อบอุ่น สะอาด น่าพักผ่อน ใกล้แหล่งชอปปิงมากมาย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน และยังติดย่านธุรกิจฮงแด และใกล้ Myeong-Dong Walking Street เพียง 5.5 กิโลเมตรเท่านั้น ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารเช้า ครัวส่วนกลาง ฟรี Wifi บริการห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการเช็คอินหรือเช็คเอาต์ด่วนพิเศษ ส่วนห้องพักนั้น มีให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องเตียงใหญ่ (ใช้ห้องน้ำส่วนกลาง) และ ห้องพักสำหรับสี่ท่านพร้อมห้องน้ำส่วนกลาง ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,800 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ทลมา ฮองแด เกสต์เฮาส์ (Dolma Hongdae Guesthouse)

 

 

 

7. ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ (DW Design Residence)

ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ (DW Design Residence) โรงแรม 3 ดาว ดีไซน์เรียบ ๆ น่ารัก สะอาด น่าเข้าพัก และมีความปลอดภัยสะดวกสบาย ไม่ไกลจาก Hongdae subway นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร และ 7-11 อีกด้วย แถมยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ตู้เย็น ห้องครัว บริการรับฝากกระเป๋า แม่บ้านทำความสะอาดห้องให้ทุกวัน ส่วนอาหารเช้าจะเป็นแบบบริการตัวเอง และยังสามารถประกอบอาหารรับประทานเองได้อีกด้วย ห้องพักมี 3 ประเภทให้เลือก คือ ห้องดีลักซ์ สำหรับ 3 คน , ห้องสวีท สำหรับ 4 คน และห้องสตูดิโอ โดยราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 2,600 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ (DW Design Residence)

 

 

 

8. โรงแรมแรมบาเราโต 2 (Hotel Baroato 2nd)

โรงแรมแรมบาเราโต 2 (Hotel Baroato 2nd) เป็นโรงแรมเงียบสงบ สะอาด เดินทางง่าย มีความเป็นส่วนตัวด้วยการใช้รหัสในการเข้า-ออก โรงแรม ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานีฮงอิกทางออก 2 ประมาณ 5-7 นาที ด้วยการเดินเท้า ด้านหน้าซอยโรงแรมมีร้านอาหารและ 7-11 นอกจากนี้ยังใกล้ป้ายรถเมล์ไปสนามบินอีกด้วย โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเช้าและแม่บ้านทำความสะอาด ส่วนห้องพักนั้นมีให้เลือก ทั้งห้องพักเดี่ยว , ห้องพักสำหรับ 3 คน (Triple Room) และ ห้องสำหรับครอบครัว สำหรับผู้ใหญ่ 4 คน ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,500 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรมแรมบาเราโต 2 (Hotel Baroato 2nd)

 

 

 

9. ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด (DW Stay Hongdae)

ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด (DW Stay Hongdae) เป็นโรงแรม 3 ดาว ตัวอาคารดีไซน์เก๋ ทรงแปลกตา ส่วนห้องพักนั้นตกแต่งเรียบ ๆ แต่น่านอน น่าพักผ่อน ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกทั้งรถไฟและรถบัส ใกล้แหล่งชอปปิง ร้านค้า ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ภายในห้องพัก เช่น ทีวี แอร์ ฮีทเตอร์ ไดร์ มีเตาไฟฟ้า กระทะ หม้อต้มน้ำ ชุดจานชามพร้อมช้อนส้อมตะเกียบ นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าให้อีกด้วย ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ คือ ห้องพักเตียงแฝด , ห้องพักเตียงใหญ่ และ ห้องพักสำหรับ 3 คน โดยราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,600 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด (DW Stay Hongdae)

 

 

 

10. ซิสนโบร เกสต์เฮาส์ (Sisnbro Guesthouse)

ซิสนโบร เกสต์เฮาส์ (Sisnbro Guesthouse) เกสต์เฮาส์อบอุ่นเหมือนพักอยู่บ้านตัวเอง จะแวะนอนพักผ่อนหรือท่องเที่ยวก็ตอบโจทย์ในราคาน่ารัก สบายกระเป๋า ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย เดินทางไปไหนก็ง่าย ตั้งอยู่ใจกลางฮงแด ใกล้รถไฟฟ้าและร้านค้า มีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง เครื่องซักผ้า heater แม่บ้านทำความสะอาดห้องพัก และบริการอาหารเช้า หรือจะทำอาหารรับประทานเองก็มีครัวส่วนกลางให้เช่นกัน ส่วนห้องพักนั้น มีให้เลือกตั้งแต่ ห้องเตียงเดี่ยว ไปจนถึงห้องขนาดใหญ่อย่างห้องพักสำหรับ 4 คน ราคาห้องพักเริ่มต้นประมาณ 1,150 บาท / คืน

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ซิสนโบร เกสต์เฮาส์ (Sisnbro Guesthouse)

 

 

 

ที่พักโซลย่านฮิตอื่นๆ

other-hotel

Photo from https://www.flickr.com/photos/dalbera/48967549516

สำหรับย่านโรงแรมที่พักฮอตฮิตอื่นๆของโซล เช่น Dongdaemun, Itaewon และ Insadong

 

Ibis Budget Seoul Dongdaemun


ไอบิส โรงแรมชื่อดังมาตรฐานสากล เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินทงแดมุน เป็นโรงแรม 2 ดาว ราคาเริ่มต้นประมาณ 2900 บาท/คืน/ห้อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองวันพัก คลิก

Ibis Budget Seoul Dongdaemun

Ibis Budget Seoul Dongdaemun

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรม Ibis Budget Seoul Dongdaemun

 

 

 

APM Guesthouse


ที่พักนี้อยู่ใกล้กับตลาดทงแดมุน ราคาเริ่มต้นประมาณ 2100 บาท/คืน/ห้อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองวันพัก คลิก

APM Guesthouse

APM Guesthouse

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรม APM Guesthouse

 

 

 

Hamilton Hotel Itaewon


Hamilton Hotel Itaewon

โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ติดสถานีอีแทวอน ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 3500 บาท/คืน/ห้อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองวันพัก คลิก

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรม Hamilton Hotel Itaewon

 

 

 

G Guesthouse Itaewon In Seoul


G Guesthouse Itaewon In Seoul
โรงแรมนี้ตกแต่งสไตล์ Modern Art มีทั้งแบบ Guest house ที่นอนรวมกันแบบ Hostel ที่ได้รับคะแนนรีวิวจากผู้พักในเว้บ Agoda สูงมากถึง 8.9 คะแนน ราคาเริ่มต้นประมาณ 800 บาท/คืน/คน และแบบที่เป็นห้องแยก ราคาประมาณ 2500 บาท/คืน/ห้อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองวันพัก คลิก

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรม G Guesthouse Itaewon

 

 

 

นัมฮยอนดัง ฮานค (Namhyundang Hanok)

Namhyundang Hanok

Namhyundang Hanok

เกสเฮาส์ขนาดไม่ใหญ่มากแต่มีกลิ่นอายของบ้านพักแบบเกาหลีโบราณ ห้องพักขนาดไม่ใหญ่มาก ภายในห้องตกแต่งสไตล์เกาหลี เป็นที่พัก 1.5 ดาว ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,500 บาท/คืน/ห้อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองวันพัก คลิก

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น โรงแรม นัมฮยอนดัง ฮานค

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เรื่องท่องเที่ยวเกาหลีที่กำลังฮิต