พิพิธภัณท์ศิลปะ ซาน Museum SAN

พิพิธภัณท์ ซาน(Museum SAN, 뮤지엄 산)เป็นพิพิธภัณท์ที่จัดแสดงเกี่ยวกับงานศิลปะของเกาหลีแบบ ร่วมสมัย และความสำคัญและวิวัฒนาการของกระดาษ รวมไปถึงงานฝีมือต่างๆด้วย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และนอกจากงานศิลปะแล้ว ที่นี่ยังมีสวนสวยอยู่ภายในทั้งหมด 3 สวน ที่มีดอกไม้นานาพันธ์ให้ชื่นชม และสวนที่เน้นใช้น้ำสะท้อนภาพ และสวนสุดท้ายที่มีรูปแบบการจัดวางหินให้เหมือนกับสุสานในยุคโบราณของเกาหลี ยุคชินล่า(Silla)
พิพิธภัณท์ซานเดิมมีชื่อว่า พิพิธภัณท์ฮันโซล(Hansol) ซึ่งนอกจากผลงานของชาวเกาหลีแล้วยังมี แกลลอรี่ที่รวมผลงานของศิลปินต่างชาติที่ชื่อว่า James Turrell เอาไว้ให้ชมด้วย

การเข้าชม

ค่าเข้าชม: ค่าเข้าพิพิธภัณท์ ผู้ใหญ่ 28,000 วอน เด็ก 18,000 วอน
ค่าเข้าส่วนจัดแสดง ผู้ใหญ่ 15,000 วอน เด็ก 10,000 วอน

วิธีการเดินทาง

จากสถานีรถบัส Seoul Express Bus Terminal ให้นั่งรถบัสไปลงที่ Wonju Express Bus Terminal แล้วต่อด้วยรถบัสเบอร์ 4-1 ไปลงที่ E-pyeonhansesang APT จากนั้นให้เปลี่ยนไปขึ้นรถบัสเบอร์ 56 ไปลงที่ป้าย Wolsong 3-ri แล้วเดินอีกประมาณ 20 นาที

หรือดูข้อมูลและตารางการวิ่งของรถ shuttle bus จากหน้าสถานีรถบัส Wonju Express Bus ไปลงที่พิพิธภัณท์ได้เลยที่เว็บไซต์ http://museumsan.org/enewweb/

แผนที่พิพิธภัณท์ศิลปะ ซาน Museum SAN และที่เที่ยวอื่นๆในคังวอนโด(Gangwon-do)

GPS: 37.418720, 127.823181 เบอร์โทรศัพท์(ไว้หาตำแหน่งจากเครื่อง GPS): +82-33-730-9029
- ที่เที่ยว - ที่เที่ยวแนะนำ - ที่เที่ยวปัจจุบัน

เรื่องท่องเที่ยวเกาหลีที่กำลังฮิต

ที่เที่ยวแนะนำ - ที่เที่ยวแนะนำ จุดชมซากุระ - จุดชมซากุระ จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี - จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี เป็นมรกดโลก - เป็นมรกดโลก